SEMrush là một công cụ dùng để nghiên cứu từ khóa khá nổi tiếng để giúp bạn phân tích, quản lý nội dung SEO của mình và cả website đối thủ. Được công nhận là phần mềm SEO tốt nhất. Hãy cùng marketing-wisely.com tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản đơn giản nhất nhé!

SEMrush là gì?

SEMrush được biết đến như là một công cụ dùng để nghiên cứu từ khóa, phân tích cũng như thống kê chi tiết những chỉ số của một website. Từ đó cung cấp các thông tin cực kỳ hữu ích, giúp cho bạn hiểu rõ về thế mạnh và cả nhược điểm của đối thủ để tạo nên một lợi thế trong quá trình SEO web của mình.

Theo các thống kê của đội ngũ nhân viên SEMrush, hiện đã có hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Họ đã biết cách tiết kiệm được thời gian và ngân sách khi thực hiện Marketing. Chỉ việc nhờ vào phần mềm nghiên cứu từ khóa hữu ích này.

SEMrush là gì?
SEMrush là gì?

Lợi ích của SEMrush là gì?

Nghiên cứu từ khóa của các trang top đầu và cả đối thủ cạnh tranh, khám phá những keyword hút lượng truy cập cũng như theo dõi độ phổ biến của trang. SEMrush sẽ mang đến thông tin giúp cho bạn dễ dàng nắm bắt toàn diện trang web của mình. Thông qua đó, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm hiểu rõ những vấn đề cũng như cách khắc phục để cải thiện lượng truy cập vào website.

Hỗ trợ việc nghiên cứu các chiến lược quảng cáo của đối thủ cạnh tranh đồng thời cũng tìm hiểu website đối thủ. Giúp bạn hiểu rõ những thông tin về trang web cũng như có trong tay chi tiết Adwords của đối thủ. Hỗ trợ phân tích các xu hướng của khách hàng và dễ dàng nắm bắt các từ khóa có độ cạnh tranh thấp.

Lợi ích của việc sử dụng công cụ SEMR
Lợi ích của việc sử dụng công cụ SEMR

Quy trình tiếp thị dễ dàng hơn với công cụ SEMrush

Việc quản lý website của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi có SEMrush, cụ thể.

Tối ưu SEO

Với SEMrush bạn sẽ nhận được nghiên cứu sơ bộ, hiểu biết cơ bản về SEO, nghiên cứu keyword, xây dựng và phân tích các backlink, theo dõi thứ hạng. Phân tích cũng như kiểm tra SEO trên website của bạn cùng công cụ tìm kiếm cảm biến.

Trình quản lý quảng cáo rất dễ dàng

Tại tính năng, này bạn có thể nghiên cứu các quảng cáo, sử dụng tool keyword PPC. Xem xét những quảng cáo đã hiển thị, theo dõi các trình tạo quảng cáo và danh sách sản phẩm của bạn.

Quản lý các sự kiện truyền thông xã hội

Bạn có thể quản lý dễ dàng những poster, hình ảnh truyền thông ở trên mạng xã hội và theo dõi chúng một cách thuận lợi hơn. Đây có thể được xem là một điểm sáng của phần mềm SEMrush trong việc hỗ trợ người dùng.

Nghiên cứu nội dung

Với tính năng này bạn còn có thể thống kê được nội dung, nghiên cứu các chủ đề, tham khảo những mẫu nội dung SEO. Theo dõi bài viết, thực hiện nghiên cứu từ khóa, xem những từ có liên quan. Kiểm tra thương hiệu trong quá trình xuất nội dung trên website.

Nghiên cứu, phân tích trang web đối thủ

Với tính năng ưu việt tiến hành phân tích website của đối thủ được tích hợp làm một cùng với nghiên cứu ứng dụng cho trang web của bạn. Điều đó đã tạo nên một sự khác biệt cho SEMrush so với những công cụ khác.

Bạn có thể thực hiện nghiên cứu tổng quan về tên miền, xem xét những biểu đồ mà SEMrush thể hiện qua kết quả. Phân tích những từ khóa và backlink, phân loại cấp bậc cùng lưu lượng truy cập của khách hàng ngay trên trang web đối thủ một cách dễ dàng.

Báo cáo và quản lý

Bạn có thể xem lịch tiếp thị của mình trong tháng, xem báo cáo của trang web thuận tiện hơn với tính năng này.

Quy trình tiếp thị trở nên dễ dàng hơn với SEMR
Quy trình tiếp thị trở nên dễ dàng hơn với SEMR

Cách đăng ký tài khoản dùng thử SEMrush 

Dưới đây là các bước đăng ký SEMrush miễn phí.

  • Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của SEMrush, bạn chọn Sign Up.
  • Bước 3: Điền Email và Password vào để thực hiện đăng ký, sau đó nhấn “Create your SEMrush account”.
  • Bước 4: Tại trang gói sử dụng SEMrush, bạn chọn Get free trial.
  • Bước 5: Sau khi đã đăng ký thành công, email của bạn sẽ nhận được một thư xác nhận sử dụng tại SEMrush. Trang kế sẽ xuất hiện mục điền thông tin tài khoản Visa để mua gói vip sử dụng. Nếu như bạn chưa có nhu cầu thì có thể bỏ qua bước này bằng việc nhấn F5 lại trang web. 

Lưu ý: Bạn phải thực hiện tải lại trang chủ thì nó mới có thể tự động nhảy về trang Dashboard.

Chỉ vài thao tác cơ bản bạn đã tạo cho mình một tài khoản trên SEMrush. Vì là bản dùng thử nên sẽ có các hạn chế không như gói được mua hàng tháng.

Giới thiệu những gói SEMrush và giá cả

Dưới đây sẽ là giá của các gói mua SEMrush để bạn tham khảo.

Gói Pro 99,95$/ tháng

Gói SEMrush Pro chuyên dành cho những ai làm việc tự do, đang khởi nghiệp hoặc tiếp thị với ngân sách hạn chế. Với hơn 40 tool nâng cao giúp cho bạn chạy những dự án SEO, SMM, PPC một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, gói vip này còn giúp bạn tìm hiểu về đối thủ của mình, bao gồm các lưu lượng truy cập, vị trí bảng xếp hạng, kết quả truyền thông và còn rất nhiều điều khác nữa.

Gói Guru 199,95$/ tháng

Dành cho SMB và những công ty tiếp thị đã đang trên đà phát triển. Bao gồm các tính năng như: Branded reports, Content Marketing Platform, Historical Data, Extended limits.

Gói Business 399,95$/ tháng

Dành cho các cơ quan, doanh nghiệp và những dự án điện tử có mức chú ý đến website rộng rãi. Bao gồm các tính năng đặc biệt như: API access, White label reports, Google Data Studio Integration, Extended limits and sharing options.

Kết luận

SEMrush (https://vi.semrush.com/) là một công cụ toàn diện và đầy đủ các tính năng mà một SEOer cần có, giúp hỗ trợ việc thu thập thông tin, nghiên cứu các từ khóa và đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra các giải pháp cùng lời khuyên để có thể tối ưu hóa quá trình SEO của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *